Mô tả công việc
  • Tiếp nhận, xử lí các nhiệm vụ được giao kịp thời, chính xác và đảm bảo cập nhật những thông tin của khách hàng một cách tốt nhất;
  • Cập nhật thay đổi và phục hồi các điều lệ của hợp đồng bảo hiểm;
  • Cập nhật các thông tin về phí của hợp đồng bảo hiểm;
  • Thường xuyên theo dõi báo cáo đang chờ xử lý để đảm bảo yêu cầu của khách hàng được giải quyết một cách phù hợp;
  • Luôn cập nhật về quy trình làm việc mới, hệ thống mới, các ứng dụng và mục tiêu mới của bộ phận;
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp từ Đại học trở lên
  • Tiếng Anh đọc hiểu tốt
  • Có tinh thần đồng đội và Kỹ năng giao tiếp tốt;
  • Sử dụng thành thạo máy tính và các ứng dụng văn phòng;
  • Khả năng học hỏi và đáp ứng với công việc, hệ thống nghiệp vụ;
  • Có Tư duy Khách hàng tốt, hướng đến chất lượng, khả năng tập trung, tính chính xác cao.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 341 / 6
Logo Công ty TNHH Một thành viên Quản lý quỹ Dai-Ichi Life Việt Nam	Công ty TNHH Một thành viên Quản lý quỹ Dai-Ichi Life Việt Nam
Tầng 11, 149-151 Nguyễn Văn Trỗi - Phường 11 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/05/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên quản lý hợp đồng (Policy services executive)
Công ty TNHH Một thành viên Quản lý quỹ Dai-Ichi Life Việt Nam
Nộp đơn